Tuesday, September 29, 2015

ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്ക്‌ ഒക്‌ടോബര്‍ ഒന്നു മുതല്‍



കൊച്ചി: രാജ്യത്തെ പ്രമുഖ സംയോജിത അടിസ്ഥാനസൗകര്യ വായ്‌പാ സ്ഥാപനമായ ഐഡിഎഫ്‌സി ആരംഭിക്കുന്ന ബാങ്കിന്‌ ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്ക്‌ എന്നു പേരിട്ട്‌, പുതിയ ലോഗോയും പുറത്തിറക്കി. ബാങ്ക്‌ ഒക്‌ടോബര്‍ ഒന്നിനു പ്രവര്‍ത്തനം തുടങ്ങും. ഈ വര്‍ഷം ജൂലൈയിലാണ്‌ ഐഡിഎഫ്‌സിക്കു ബാങ്ക്‌ തുടങ്ങാന്‍ അനുമതി ലഭിച്ചത്‌.
ഐഡിഎഫ്‌സി ലിമിറ്റഡിന്റെ വായ്‌പാ ബിസിനസ്‌ പൂര്‍ണമായും ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്കിന്‌ കൈമാറും. ഐഡിഎഫ്‌സി ലിസ്റ്റഡ്‌ ഹോള്‍ഡിംഗ്‌ കമ്പനിയായി തുടരും.
ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്കിന്റെ എക്‌സിക്യൂട്ടീവ്‌ വൈസ്‌ ചെയര്‍മാനും മാനേജിംഗ്‌ ഡയറക്‌ടറുമായി ഡോ. രാജീവ്‌ ലാലിനെ നിയമിച്ചു. മുന്‍ കേന്ദ്ര ആഭ്യന്തര സെക്രട്ടറി അനില്‍ ബെയ്‌ജാല്‍ നോണ്‍ എക്‌സിക്യൂട്ടീവ്‌ ചെയര്‍മാനായി ഒമ്പതംഗ ഡയറക്‌ടര്‍ ബോര്‍ഡും രൂപീകരിച്ചു. മുന്‍ കണ്‍ട്രോളര്‍ ആന്‍ഡ്‌ ഓഡിറ്റര്‍ ജനറല്‍ വിനോദ്‌ റായ്‌, ഐസിആര്‍ഐഇആറില്‍ ഇന്‍ഫോസിസ്‌ ചെയര്‍ പ്രഫസര്‍ (അഗ്രികള്‍ച്ചര്‍) അശോക്‌ ഗുലാത്തി, ലോകബാങ്കിന്റെ മുന്‍ മാനേജിംഗ്‌ ഡയറക്‌ടര്‍ (ഓപ്പറേഷന്‍സ്‌) ഗൗതം കാജി, ഗോള്‍ഡ്‌മാന്‍ സാക്‌സ്‌ മുന്‍ മാനേജിംഗ്‌ ഡയറക്‌ടര്‍ അജയ്‌ സോന്ധി, സിറ്റി ബാങ്ക്‌ ഇന്ത്യ മുന്‍ സിഎഫ്‌ഒ അഭിജിത്‌ സെന്‍, സ്വാധാര്‍ മൈക്രോഫിനാന്‍സ്‌ സ്ഥാപക വീണ മാന്‍കര്‍, ഐഡിഎഫ്‌സി മാനേജിംഗ്‌ ഡയറക്‌ടറും സിഇഒയുമായ വിക്രം ലിമായെ എന്നിവരാണി ഡയറക്‌ടര്‍ ബോര്‍ഡിലെ മറ്റ്‌ അംഗങ്ങള്‍.
രാജ്യത്തിന്റെ മാറ്റത്തേയും ഊര്‍ജത്തേയും യുവത്വത്തേയും പ്രതീക്ഷയേയും പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്ന വളരെ വര്‍ണപ്പകിട്ടേറിയ ലോഗോയാണ്‌ ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്ക്‌ സ്വീകരിച്ചിട്ടുളളത്‌. ആധുനിക ഇന്ത്യയുടെ ഈ ഗുണങ്ങളെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്ന വയലറ്റ്‌, മഞ്ഞ, പിങ്ക്‌, ഓറഞ്ച്‌ നിറങ്ങളടങ്ങിയ തെളിവുളള ലോഗോ ആണ്‌ ബാങ്ക്‌ സ്വീകരിച്ചിട്ടുളളതെന്ന്‌ മാനേജിംഗ്‌ ഡയറക്‌ടര്‍ ഡോ. രാജീവ്‌ ലാല്‍ പറഞ്ഞു. പ്രസന്നമായ ഈ നിറങ്ങള്‍ ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്കിന്റെ സുതാര്യതയെ എടുത്തുകാട്ടുന്നുവെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കുന്നു.
ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്ക്‌: ഇന്ത്യന്‍ ബാങ്കിംഗ്‌ മേഖലയിലേക്കു പ്രവേശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പുതിയ ബാങ്കായ ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്ക്‌ ഒക്‌ടോബര്‍ ഒന്നിനു പ്രവര്‍ത്തനം തുടങ്ങും. മികച്ച സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെയും കാര്യക്ഷതയുടേയും പിന്‍ബലത്തില്‍ കമ്പനികള്‍, രാജ്യത്തെമ്പാടുമുളള നഗരം- ഗ്രാമീണ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക്‌ മികച്ച ബാങ്കിംഗ്‌ സൊലൂഷന്‍ നല്‌കുകയെന്നതാണ്‌ ബാങ്കിന്റെ ലക്ഷ്യം. ഇടപാടുകാര്‍ക്കു പുതിയൊരു ബാങ്കിംഗ്‌ അനുഭവം ലഭ്യമാക്കുകയാണ്‌ ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്ക്‌. 1997-ല്‍ പ്രവര്‍ത്തനം തുടങ്ങിയതു മുതല്‍ ഐഡിഎഫ്‌സി നല്‌കിയിരുന്നതുപോലെ അടിസ്ഥാനസൗകര്യമേഖലയ്‌ക്കുളള പിന്തുണ ഐഡിഎഫ്‌സി ബാങ്കും തുടര്‍ന്നും നല്‌കും.

ഗുഡ്‌ഡേ കുക്കി ; പുതിയ ലോഗോയും പുതിയ രൂപവും


കൊച്ചി : ഇന്ത്യയിലെ മുന്‍നിര ഭക്ഷ്യോല്‍പന്ന കമ്പനികളില്‍ ഒന്നായ ബ്രിട്ടാനിയയുടെ ജനപ്രിയ ബ്രാന്‍ഡായ കുക്കി ഗുഡ്‌ഡേ പുതിയ രൂപത്തിലും പുതിയ പാക്കേജിങ്ങിലും പുതിയ ലോഗോ സഹിതം വിപണിയിലെത്തി. പുഞ്ചിരിയുടെ പശ്ചാത്തലം ആണ്‌ ബ്രാന്‍ഡ്‌ ലോഗോയുടേത്‌.
കഴിഞ്ഞ മൂന്ന്‌ പതിറ്റാണ്ടു കാലമായി 20 ശതമാനം വളര്‍ച്ചാ നിരക്കോടെ വിപണിയില്‍ ശക്തമായ സാന്നിധ്യം ഉറപ്പിച്ച ബട്ടര്‍, ഡ്രൈ ഫ്രൂട്ട്‌ കുക്കികള്‍ ചായയ്‌ക്കുള്ള ലഘു വിഭവങ്ങളില്‍ ഒന്നാം സ്ഥാനത്താണ്‌. പ്രതിദിനം 70 ലക്ഷം പായ്‌ക്കറ്റുകളിലേറെയാണ്‌ വില്‍പന.
ഗുഡ്‌ഡേയുടെ തനത്‌ സവിശേഷതയായ വരമ്പുകള്‍ വളഞ്ഞ്‌ പുഞ്ചിരിയായി രൂപം കൊള്ളുന്നതാണ്‌ പുതിയ ലോഗോ. കശുവണ്ടി സമൃദ്ധമാണ്‌ ഓരോ ബിസ്‌കറ്റും.
ലോഗോയിലും പാക്കേജിംഗിലും കുക്കിയിലും എല്ലാം പുഞ്ചിരി എന്ന തത്വശാസ്‌ത്രമാണ്‌ സജീവമാകുന്നതെന്ന്‌ ബ്രിട്ടാനിയ ഇന്‍ഡസ്‌ട്രീസ്‌ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ്‌ ഡയറകട്‌ര്‍ അലി ഹാരിസ്‌ ഷെറെ പറഞ്ഞു. സ്‌മൈലിയാണ്‌ കുക്കിയുടെ രൂപ കല്‍പന.
എല്ലാ സ്റ്റോര്‍ കീപ്പിങ്‌ യൂണിറ്റുകളിലും പുതിയ പാക്കേജില്‍ ഗുഡ്‌ഡേ അഞ്ചു രൂപ മുതല്‍ അറുപത്‌ രൂപ വരെ നിരക്കില്‍ ലോ യൂണിറ്റ്‌ പാക്കുകള്‍ മുതല്‍ ടൈറ്റ്‌ കണ്‍െണ്ടയ്‌നര്‍ പാക്കുകള്‍ വരെ ലഭ്യമാണ്‌.
7100 കോടി രൂപയിലേറെ വിറ്റുവരവുള്ള ബ്രിട്ടാനിയ ഇന്ത്യയിലെ പ്രിയപ്പെട്ട ഭക്ഷണ ബ്രാന്‍ഡാണ്‌. ഈ ശ്രേണിയില്‍ ഗുഡ്‌ ഡേ, ടൈഗര്‍, ന്യൂട്രിചോയിസ്‌, മാരിഗോള്‍ഡ്‌ എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടുന്നു. ബിസ്‌കറ്റ്‌സ്‌, ബ്രഡ്‌, കേക്കുകള്‍, റസ്‌ക്‌ എന്നിവയും പാല്‍, ചീസ്‌, യോഗര്‍ട്ട്‌, പാനീയങ്ങള്‍, തുടങ്ങിയ ഡയറി ഉല്‍പ്പന്നങ്ങളും ഡയറി വൈറ്റ്‌നറും ബ്രിട്ടാനിയയുടേതായി വിപണിയിലുണ്‍ണ്ട്‌. 35 ലക്ഷത്തിലേറെ ചില്ലറ വ്യാപാര സ്ഥാപനങ്ങളിലൂടെ 50 ശതമാനത്തിലേറെ ഇന്ത്യന്‍ ഭവനങ്ങളില്‍ ബ്രിട്ടാനിയയുടെ സാന്നിധ്യമെത്തുന്നുണ്ട്‌.
ബ്രിട്ടാനിയയുടെ മൊത്തം വരുമാനത്തില്‍ പത്ത്‌ ശതമാനം സമ്മാനിക്കുന്നത്‌ ഡയറി ബിസിനസാണ്‌. ഏഴ്‌ ലക്ഷത്തിലേറെ ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളില്‍ നേരിട്ടും 30 ലക്ഷത്തിലേറെ ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളില്‍ അല്ലാതെയും ബ്രിട്ടാനിയയുടെ ഡയറി ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ വിപണനത്തിനെത്തുന്നുണ്ട്‌. സംഘടിത ബ്രെഡ്‌ വിപണിയില്‍ ഏറ്റവും വലിയ ബ്രാന്‍ഡാണ്‌ ബ്രിട്ടാനിയ ബ്രഡ്‌. 383 കോടി രൂപ വില വരുന്ന 1.1 ലക്ഷം ടണ്‍ ബ്രഡാണ്‌ വര്‍ഷം തോറും കമ്പനി വിറ്റഴിക്കുന്നത്‌. 

JET AIRWAYS CELEBRATES WORLD TOURISM DAY WITH ATTRACTIVE JETESCAPES PACKAGES



Mumbai, September : Jet Airways, India’s premier international airline, today announced attractively priced, customized, all-inclusive JetEscapes Holidays to commemorate World Tourism Day (September 27).

The exciting all-inclusive JetEscapes Holidays includes return Economy Class air tickets, airport transfers, three star hotel accommodation with breakfast and sightseeing. The all-inclusive offer is available for Premiere and Economy Class return travel and is valid for travel till March 31st, 2016. The holiday packages start from an attractive INR 17,470. Packages are also available for Premiere travel and stay in four and five star hotels.

Put together to showcase the many facets of India, guests can opt for travel to popular destinations across the country. Jet Airways guests can also benefit from the special World Tourism Day offer to sought after international destinations on the Jet Airways network.

Some of the wide-ranging attractions include JetEscapes’ six night seven day ‘Discover East package’ which will take visitors to a sightseeing tour of Gangtok covering Rumtek Monastery, Jhakri Water Fall, Tshangu Lake, Rimbi Hydro Project and Tiger Hills among others.

Those opting to visit  Andaman for a four night five day exclusive package can visit Corbyn’s Cove Beach, 9 kms from Port Blair, a coconut palm fringed beach ideal for swimming, sun-basking and bathing. In the evening, guests can attend the alluring sound and light show at Cellular Jail.

Other attractive packages include Golden Triangle (Delhi, Agra, Jaipur), Himachal Experience (Shimla, Manali, Chandigarh) and Exotic Kerala (Munnar, Thekkady, Alleppey, Kochi).

According to Mr. Gaurang Shetty- Sr. VP Commercial, Jet Airways, “These unique and customised all-inclusive JetEscapes packages is our way of commemorating World Tourism Day in conjunction with the ongoing global celebration that is Incredible India. The JetEscapes packages are designed to showcase the beauty and diversity of India to our discerning domestic and international guests. The international packages on offer will also give Indians a convenient, affordable and ideal getaway option this festive season and in the New Year.”
JetEscapes guests travelling overseas get to experience magnificent sights of a Parisian nightlife and the beautiful architecture of Paris on a Seinorama tour. One of the top tourist destinations, Paris offers attractions around history, art, culture, gastronomy, apart from being the fashion capital. Guests can also visit Disneyland Paris, one of the most popular and world-class family attractions.

The ‘Thailand Tango’ from JetEscapes offers guests a unique experience of Bangkok’s finest temples, leisure and wildlife park tours and an easy paced beach experience on the Coral Island. The tour includes an interesting Nong Nooch village visit - a sprawling recreational park in typical Thai setting.

JetEscapes guests to Singapore can take the famous night safari and go on a nature trail for a wild adventure. Likewise, guests can explore this vibrant island city, stop at the iconic Merlion for a photograph, or visit Mt. Fabre for a splendid view of the Harbour.

Members of the JetPrivilege loyalty programme will get a chance to earn 5 JPMiles on every Rs. 100 spent while they avail of these packages.


Details of the JetEscapes packages are as follows:
                                                                                                (in INR)
cid:image001.png@01D0F6D7.BD596BA0

സുഗന്ധവ്യഞ്ജന കയറ്റുമതി: 30 ശതമാനം വര്‍ദ്ധനവോടെ 3,977 കോടി രൂപയിലെത്തി



കൊച്ചി: നടപ്പുസാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തിന്റെ ആദ്യ പാദത്തില്‍ രാജ്യത്തെ സുഗന്ധവ്യഞ്ജന കയറ്റുമതി 3,976.65 കോടി രൂപയിലെത്തി. മുന്‍ സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തിലെ ഇതേകാലയളവിലെ 3,059.74 കോടി രൂപയുടെ കയറ്റുമതിയില്‍ നിന്നും മുപ്പതു ശതമാനം വളര്‍ച്ചയാണ്  ഇത്തവണ കൈവരിക്കാനായത്. 2015-16 സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തില്‍ ലക്ഷ്യമിടുന്ന 14014 കോടി രൂപയുടെ സുഗന്ധവ്യഞ്ജന കയറ്റുമതിയില്‍ 28 ശതമാനവും ആദ്യ പാദത്തില്‍ നേടിയെടുക്കാനായി.

വെളുത്തുള്ളി, കുരുമുളക്, ചെറിയ ഏലം, ഉലുവ, ജാതിക്ക, ചതകുപ്പ, സുഗന്ധ എണ്ണ, ഓലിയോറെസിന്‍ എന്നിവയുടെ കയറ്റുമതിയാണ് ഏപ്രില്‍-ജൂണ്‍ മാസത്തിലെ വളര്‍ച്ചയില്‍ ഗണ്യമായ പങ്കുവഹിച്ചത്. നടപ്പു സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തിന്റെ ആദ്യ പാദത്തില്‍ മൊത്തം 215,215 ടണ്‍ സുഗന്ധവ്യഞ്ജനങ്ങളാണ് കയറ്റുമതി ചെയ്തത്. കഴിഞ്ഞ വര്‍ഷത്തെ സമാന കാലയളവിലെ കയറ്റുമതി 213,443 ടണ്‍ ആയിരുന്നു.
ഇന്ത്യന്‍ സുഗന്ധവ്യഞ്ജനങ്ങള്‍ക്ക്  ആഗോള തലത്തില്‍ വിപണികണ്ടെത്തുന്നതിനായി സ്‌പൈസസ് ബോര്‍ഡ് നടത്തിയ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളാണ് ഒന്നാം പാദത്തിലെ ഗണ്യമായ കയറ്റുമതി വളര്‍ച്ചയ്ക്ക് കാരണമെന്ന് സ്‌പൈസസ് ബോര്‍ഡ് ചെയര്‍മാന്‍ ഡോ. ജയതിലക് പറഞ്ഞു.

മുന്‍ വര്‍ഷത്തിലെ ഒന്നാം പാദത്തേക്കാള്‍ 201 ശതമാനം വളര്‍ച്ച രേഖപ്പെടുത്തി കുരുമുളക് കയറ്റുമതി 635.9 കോടിരൂപയിലെത്തി.   മുന്‍വര്‍ഷത്തെതില്‍ നിന്നും 148 ശതമാനം വളര്‍ച്ചയാണ് കുരുമുളകിന്റെ അളവില്‍ രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. 3,725 ടണ്‍ സുഗന്ധ എണ്ണയും ഓലിയോറെസിനും 564.65 കോടി രൂപയുടെ കയറ്റുമതി രേഖപ്പെടുത്തി. മുന്‍ വര്‍ഷത്തെ സമാന കാലയളവിനെക്കാള്‍  24 ശതമാനം വളര്‍ച്ചയും മൂല്യത്തില്‍ 40 ശതമാനം വര്‍ദ്ധനയും നേടാനായി.

കയറ്റുമതിചെയ്യപ്പെട്ട 4,250 ടണ്‍ പുതിനയും അനുബന്ധ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങളും 455 കോടിരൂപയുടെ വിദേശ നാണ്യമാണ് നേടിത്തന്നത്. ഏകദേശം 430.8 കോടിരൂപയുടെ ജീരക കയറ്റുമതിയാണ് ആദ്യ പാദത്തില്‍ നടന്നത്. 24,500 ടണ്‍ മഞ്ഞള്‍ കയറ്റുമതിയിലൂടെ 238.4 കോടി രൂപ ലഭിച്ചു.

ആദ്യ പാദത്തില്‍ 10,500 ടണ്‍ ഉലുവയാണ് കയറ്റുമതി ചെയ്തത്.  ഇതിലൂടെ 65,94 കോടി രൂപ ലഭിച്ചു. പോയവര്‍ഷം ഇത് 27.26 കോടിരൂപ, 5,922 ടണ്‍ എന്ന നിലയിലായയിരുന്നു. ഉലുവയുടെ മൂല്യത്തിലും 142 ശതമാനം വര്‍ദ്ധനയുണ്ടായി. 38.72 കോടി രൂപയുടെ ജാതിക്കയും ജാതിപത്രിയുമാണ് വിദേശത്ത് വിറ്റഴിഞ്ഞത്. മുന്‍ സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തില്‍ ഇവയുടെ കയറ്റുമതി 24.77 കോടിരൂപയായിരുന്നു.

കഴിഞ്ഞവര്‍ഷത്തെ  നിരക്കായ 1381 രൂപയില്‍ നിന്നും നടപ്പു സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തിന്റെ ഒന്നാം പാദത്തില്‍ വലിയ ഏലത്തിന്റെ ശരാശരി വില കിലോയ്ക്ക് 1833 രൂപയായി ഉയര്‍ന്നു. മുന്‍ വര്‍ഷത്തിലെ ആദ്യ പാദത്തില്‍ നിന്നും 142 ശതമാനം വളര്‍ച്ച നേടി ചെറിയ ഏലത്തിന്റെ കയറ്റുമതിയിലൂടെ 91.69 കോടി രൂപ ലഭിച്ചു.

  2014-15 വര്‍ഷത്തെ ആദ്യ പാദത്തില്‍ നിന്നും ഈ സാമ്പത്തിക വര്‍ഷം വെളുത്തുള്ളി കയറ്റുമതിയുടെ അളവില്‍ 272 ശതമാനവും മൂല്യത്തില്‍ 392 ശമാനവും വര്‍ദ്ധനവുണ്ടായി. 4,250 ടണ്‍ വെളുത്തുള്ളി കയറ്റുമതിയിലൂടെ 22.47 കോടിരൂപ ലഭിച്ചു. മുന്‍ വര്‍ഷം ആദ്യ പാദത്തില്‍ 1,142 ടണ്‍ കയറ്റുമതിയിലൂടെ 4.56 കോടിരൂപയാണ് നേടാനായത്. മല്ലി, കടുക്, പെരുംജീരകം, അയമോദകം എന്നിവയുടെ ശരാശരിവില മുന്‍വര്‍ഷത്തെ സമാന കാലയളവിന് തുല്യമാണ്.



പവിഴം അരി വാങ്ങുന്നവര്‍ക്ക് സ്വര്‍ണ്ണനാണയങ്ങള്‍ വരെ ലഭിക്കുന്ന കോംബോ ഓഫര്‍

  കൊച്ചി: അരിയും അനുബന്ധ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങളുടെയും, ഉല്‍പാദന - വിതരണ സ്ഥാപനമായ അരിക്കാര്‍ ഫുഡ്സിന്‍റെ പവിഴം ബ്രാന്‍ഡ് അരി വാങ്ങുന്ന ഉപഭോക്താക്കള്...