കൊച്ചി : വിരാട് കോലിയുമായി ചേര്ന്ന് ജിഎസ്കെയുടെ പ്രമുഖ ഹെല്ത്ത് ഫുഡ് ഡ്രിങ്ക് ബ്രാന്ഡുകളിലൊന്നായ ബൂസ്റ്റ് മൂന്നു ഭാഗങ്ങളുള്ള ഡിജിറ്റല് വീഡിയോ ക്യാംപെയ്ന് പുറത്തിറക്കി. പ്ലേ എ ബിഗര് ഗെയിം വിരാടില് നിന്നു നേരിട്ട് പഠിക്കുന്നതിനുള്ള അവസരമാണ് ഇത് കുട്ടികള്ക്കായി ഒരുക്കുന്നത്.
വിരാട് കോലി തന്റെ സവിശേഷമായ ശൈലിയില് പ്ലേ എ ബിഗര് ഗെയിം ഒരു കൊച്ചു കുട്ടിയെ പരിശീലിപ്പിക്കുന്നതാണ് വീഡിയോ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്.
കുട്ടികള്ക്കു വേണ്ടി മാത്രമായി തയാറാക്കിയിട്ടുള്ള ദീര്ഘമായ ബ്രാന്ഡഡ് ഡിജിറ്റല് സീരീസിലെ ആദ്യ സെറ്റാണിത്. ജനപ്രിയ ഡിജിറ്റല് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളായ യൂട്യൂബ്, ഫേസ്ബുക്ക്, ഗെയിമിംഗ് ആപ്പുകള് വഴി പ്ലേ ബിഗര് ഗെയിം വഴി 10 ദശലക്ഷം കാണികളെ നേടാനാണ് ബൂസ്റ്റിന്റെ പരിപാടി.
കാലഘട്ടത്തിനനുസരിച്ച് വികസിക്കുന്ന എനര്ജി പ്രൊപ്പോസിഷനാണ് ബൂസ്റ്റിനുള്ളതെന്ന് ജിഎസ്കെ കണ്സ്യൂമര് ഹെല്ത്ത്കെയര്, മാര്ക്കറ്റിംഗ് ഇവിപി പ്രശാന്ത് പാണ്ഡേ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
പ്ലേ എ ബിഗര് ഗെയിം എന്ന നൂതനമായ ആശയവിനിമയ വേദി കഴിഞ്ഞ വര്ഷമാണ് അവതരിപ്പിച്ചത്. ഈ പ്ലാറ്റ്ഫോം വഴി 8 മുതല് 12 വയസുവരെയുള്ള കുട്ടികളെയാണ് പരിപാടി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
No comments:
Post a Comment